Nhu cầu mua máy tính để bàn cũ là rất lớn, bởi không phải ai cũng dư dả kinh tế để xây dựng những cấu hình máy tính mới. Các sản phẩm máy tính đã qua sử dụng những vẫn cho chất lượng cao mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.
Có cung ắt có cầu”, nên rất nhiều đơn vị phân phối các thiết bị máy tính cũ, nếu ban đang có dự định mua máy tính cũ tại các cửa hàng nhỏ. Chớ nên bỏ qua những mẹo nhỏ dưới đây để chọn được một bộ máy tính để bàn cũ chất lượng cao.
 

Tuyệt chiêu mua máy tính để bàn cũ tại các cửa hàng nhỏ

 
Sử dụng máy tính để bàn cũ sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho học sinh, sinh viên, người mới đi làm... Để có thể lửa chọn được 1 bộ máy tính mới chớ nên bỏ qua những “kinh nghiệm vàng” dưới đây nhé.

Kinh nghiệm đầu tiên: Xác định rõ nhu cầu khi mua máy tính đã qua sử dụng

 
Khi mua, trước tiên bạn phải biết tại sao bạn muốn mua một chiếc máy tính để bàn cũ? Bạn cần một chiếc máy tính để làm gì, có thể sử dụng nó cho công việc kinh doanh, học tập, giải trí? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tính để bàn, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như máy tính Dell, Samsung, Asus, HP... Trước khi quyết định mua máy tính, trước tiên bạn cần xác định xem loại máy tính để bàn nào phù hợp với nhu cầu của mình?

Ngoài ra, bạn nên xác định mình cần mua bao nhiêu máy tính. Vì giá cả cũng có thể ảnh hưởng lớn đến chất lượng của sản phẩm, bởi có rất nhiều mức giá khác nhau với máy tính đã qua sử dụng.
 

Kinh nghiệm thứ hai: Tránh nên chọn những máy tính quá rẻ

 
Chỉ vì bạn cần mua một chiếc máy tính đã qua sử dụng không có nghĩa là nó rẻ. Mục đích mua máy tính là để sử dụng lâu dài, vì vậy đừng chọn sản phẩm quá rẻ, bởi dù bạn có trả bao nhiêu tiền đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ không bao giờ có được chiếc máy tính vừa rẻ vừa chất lượng.
 

 

Kinh nghiệm thứ ba: Nên chọn những máy tính có thương hiệu tốt

 
Dù là sản phẩm gì thì việc lựa chọn sản phẩm của một thương hiệu lớn sẽ khiến người dùng yên tâm hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy tính đã qua sử dụng. Từ máy tính chất lượng thấp đến chất lượng cao. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn máy tính của thương hiệu lớn. Ít nhất là chất lượng đã được khẳng định bởi nhiều người dùng.
 

Kinh nghiệm thứ tư: Tránh tham rẻ mà lựa chọn máy tính quá cũ

 
Máy tính cũ cũng có nhiều loại, máy mới dùng 1, 2 tháng cũng gọi là máy cũ, máy dùng 7,8 năm cũng gọi là máy cũ. Vì vậy, khi mua máy tính cũ bạn cần chú ý đến năm sản xuất của nó, chỉ nên chọn những chiếc máy tính được sản xuất trong vòng 5 năm trở lại đây để đảm bảo chất lượng.
 

Kinh nghiệm thứ năm: Chế độ bảo hành đi kèm là yếu tố không thể bỏ qua

 
Dù là máy cũ thì bạn vẫn phải quan tâm đến chế độ bảo hành của máy. Vì bạn không thể chắc chắn chúng qua sử dụng trong bao lâu. Nên điều quan trọng là phải lưu trữ chúng càng lâu càng tốt. Chế độ bảo hành cũng sẽ thể hiện chất lượng của sản phẩm. Nếu chất lượng tốt thì thời gian bảo hành dài và ngược lại. Họ cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về sản phẩm của mình.
 

Chia sẻ đơn vị bán máy tính để bàn cũ chất lượng, giá tốt nhất Hà Nội

 
Phía trên là những kinh nghiệm để mua máy tính để bàn cũ tại những cửa hàng nhỏ, những bạn vẫn chưa tìm được đơn vị ưng ý. Hãy đến ngay với máy tính Hải Long tại địa chỉ: Số 9 ngách 109, ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Để có thể mua được những sản phẩm máy tính cũ chất lượng cao, giá tốt.
 

 

* Lý do nên mua màn hình máy tính cũ tại máy tính Hải Long


- Những thiết bị màn hình cũ của máy tính Hải Long đều là hàng chính hãng, có chất lượng được đảm bảo. Bởi mỗi sản phẩm trước khi bán ra ngoài thị trường để được những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng.
- Cam kết 100% không cung cấp cho người dùng những sản phẩm đã qua sửa chữa và tuổi thọ thấp.
- Bạn sẽ được 1 đổi 1 trong trường hợp các lỗi là do phía nhà sản xuất
- Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau khi bán của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Từ những chia sẻ trong bài viết, bạn đã biết được những tuyệt chiêu mua máy tính để bàn cũ tại các cửa hàng nhỏ rồi chứ. Nếu các bạn cần tư vấn bất cứ điều gì, liên quan đến sản phẩm máy tính cũ hãy truy cập ngay vào Website: https://muamaytinhcu.com.vn/ để tham khảo thêm nhiều bộ PC cũ khác. Hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline: 0972.105.943 để được tư vấn chi tiết hơn.