Nếu bạn là một game thủ yêu thích những tựa game hành động. Đồng thời, pha  lẫn thêm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm. Bạn thích cảm giác mạnh có chút bạo lực. Gay cấn nhưng không nhàm chán. Hãy thử trải nghiệm Grand Theft Auto: San Andreas một lần để sống với thế giới thực trong thế giới ảo 3D của game.
 

Chi tiết về tựa game Grand Theft Auto: San Andreas.

Grand Theft Auto: San Andreas là một game thuộc thể loại hành động có cốt truyện chặt chẽ và lôi cuốn do Rockstar sản xuất và bán ra với giá thành 6.99 đô. Game này ra mắt ngày 12 tháng 12 năm 2013 và có một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.
 

Trước Grand Theft Auto: San Andreas còn có 2 phiên bản đều dành cho IOS đó là  Grand Theft Auto III và Grand Theft Auto: Vice City. Như vậy, sự ra đời của Grand Theft Auto: San Andreas đã hoàn tất bộ ba làm khuynh đảo PC/Console 1 thời.

 

Câu chuyện của Grand Theft Auto: San Andreas 

- Grand Theft Auto: San Andreas được thiết kế dựa trên cuộc sống thực tại Los Angeles. Do đó, các nhân vật cũng như sự kiện được xây dựng giống y hệt với ngoài đời thực tại một thành phố sầm uất bậc nhất của Hoa Kỳ. Một điển hình đó chính là hoạt động và cuộc chiến thanh trừng băng đảng mà bạn có thể bắt gặp hầu hết ở tất cả mọi nơi trong game, điều đó giống hệt với những gì đã và đang xảy ra tại Los Angeles.
 

- Nhân vật chính trong game Grand Theft Auto: San Andreas là Carl “CJ” Johnson, 1 thành viên của băng đảng đường phố Grove Streets. Sau khi mẹ hắn ta bị giết hại,  CJ đã trở lại thành phố San Andreas và nhanh chóng tham gia vào những trận chiến băng đảng nhằm bảo vệ quyền tự chủ của Grove Streets. 
- Khi tham gia trò chơi, bạn được tham gia vào tổ chức Gia Đình Grove Street và đối thủ của bạn chính là băng Ballas. Người chơi sẽ như hóa thân vào CJ để thực hiện từng nhiệm vụ cùng với Grove Street bằng cách chiếm đóng các vùng địa bàn của kẻ thù và khẳng định chủ quyền của mình tại đó. CJ càng chiếm đóng được nhiều nơi thì thu nhập càng cao. Do đó, điều này thôi thúc game thủ cố gắng trong các cuộc giao tranh, cướp bóc để tự làm giàu cho mình.

Chia sẻ những lệnh trong game Grand Theft Auto: San Andreas.

Ngoài cách chơi game thông thường, game thủ có thể thử cảm giác mới lạ bằng cách chơi Grand Theft Auto: San Andreas qua các lệnh, mã cheat, nó không khó để bạn có thể trải nghiệm game một cách hoàn chỉnh. Nhưng có một điều cần lưu ý là các bạn chỉ gõ các lệnh, mã này trong khi đang chơi, không lưu game lại khi đã sử dụng lệnh, mã cheat.

Các lệnh, mã cheat và tác dụng của nó trong Grand Theft Auto: San Andreas.

- Nhóm lệnh chọn vũ khí Thug’s Tools (LXGIWYL), Professional Tools (KJKSZPJ) và Nutter Tools (UZUMYMW).
- Nhóm lệnh giao thông, có 3 màu đèn xanh (ZEIIVG), hồng (LLQPFBN) và đen (IOWDLAC). Tín hiệu đèn giúp hạn chế tai nạn xảy ra trong quá trình thực hiện giao thông (THGLOJ).
 

- Lệnh thời gian và không gian, khoảng 12 giờ đêm (XJVSNAJ) thì bầu trời trở nên màu cam. Lúc khí trời u ám (ALNSFMZO) thì trời mưa (AUIFRVQS). Bên cạnh đó còn có không gian của buổi tiệc trên bãi biển (CIKGCGX) hay những trận bão cát (CWJXUOC).
- Nhóm lệnh điều khiển phương tiện cũng rất đa dạng. Trong game này có tất cả các xe đều đồng loạt nổ tung (CPKTNWT). Bên cạnh đó phương tiện di chuyển như tàu thuyền cũng có  khả năng bay (AFSNMSMW), xe quay về hiện trạng ban đầu (BSXSGGC) hay đặc sắc hơn là xe có thể bay (RIPAZHA), có thể tàng hình (XICWMD)...
 

Lệnh thay đổi ngoại hình nhân vật.

- Nhóm lệnh thay đổi ngoại hình nhân vật, họ có thể trở nên mập (BTCDBCB) hay trở nên gầy (KVGYZQK), có  sức khoẻ thường hay mệt mỏi. Ngoại hình của nhân vật còn có thể được trang bị áo giáp và $250k (HESOYAM).
- Nhóm lệnh trang bị vũ khí, thiết bị.
 

Tất cả các xe đều được trang bị khí Nitro (COXEFGU). Hầu hết các nhận vật có trong game đều được trang bị vũ khí (FOOOXFT). Các nhân vật đều có khả năng sử dụng rành rẽ các loại súng (NCSGDAG) và đặc biệt là súng có vô đạn cũng không cần reload (WANRLTW).

 

Lệnh tăng sức mạnh.

- Nhóm lệnh sức mạnh sẽ giúp cho các nhân vật của bạn trở thành mộ lực sĩ (JYSDSOD) vì trong game các tên lái xe đều trở nên hung hãn luôn muốn gây sự (YLTEICZ).
 

- Nhóm lệnh thể trạng thể hiện trong máu và sức khoẻ vô hạn (BAGUVIX) đặc biệt nhân vật cũng không đói (AEDUWNV).
- Nhóm lệnh tăng tốc giúp cho đồng hồ chạy vượt mức so với bình thường (YSOHNUL) hoặc tăng giúp game chạy nhanh hơn (PPGWJHT).
- Nhóm lệnh truy nã, trong game lệnh này có thể tăng cấp độ truy nã lên 2 sao (OSRBLHH) đến 6 sao cho cấp độ truy nã (LJSPQK). Đồng thời cũng có thể xoá hết các cấp độ truy nã (ASNAEB) hoặc để cho các nhân vật luôn không bị truy nã (AEZAKMI).
 

- Nhóm lệnh chiến đấu sẽ giúp nhân vật có những cú nhảy rất cao (LFGMHAL). Có thể tạo ra những cú đấm ngàn cân (IAVENJQ) hay chiêu mộ anh em sử dụng 9mm (SJMAHPE), sử dụng Rockets (ZSOXFSQ).
 

Đơn vị bán máy tính cũ tốt nhất Hà Nội.

Khi bạn cần mua máy tính cũ chất lượng cao hãy đến ngay với Hải Long nhé

Tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán máy tính cũ nên nhiều người băn khoăn khi cần lựa chọn một địa chỉ uy tín. Bật mí với các bạn công ty máy tính Hải Long - Địa chỉ uy tín chuyên mua bán máy tính cũ chất lượng tại Hà Nội.
+ Hải Long cung cấp các dòng máy cũ đảm bảo sử dụng tốt có khi còn hơn một số dòng máy mới hiện nay.
+ Chế độ bảo hành lâu dài từ 6-12 tháng, đổi trả hàng linh hoạt nếu máy tính bị lỗi do nhà sản xuất.
+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu về máy tính, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Điều này, giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và hợp túi tiền của bạn.
+ Dù là dòng máy tính cũ nhưng các sản phẩm đều đã kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tới tay khách hàng.
+ Công ty miễn phí vận chuyển cũng như lắp đặt tại nội thành Hà Nội.
+ Hải Long luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, với rất nhiều ưu đãi lớn.
 
Mọi linh kiện máy tính cũ đều được chúng tôi kiểm tra kĩ lưỡng trước đưa khi đến tay khách hàng

Qua đánh giá của nhiều người chơi, tuy vẫn còn gây chút hụt hẫng cho game thủ về gameplay và đồ họa nhưng Grand Theft Auto: San Andreas thật sự đã gây ấn tượng mạnh bởi cốt truyện và diễn biến của nhân vật đặc biệt là các nhóm lệnh phong phú, phù hợp cho người sử dụng. Vì vậy sức hút của game này không bao giờ giảm. Đồng thời, bạn nắm được đơn vị bán máy tính cũ uy tín, chất lượng, giá tốt.
Mọi chi tiết xin liên hê.
Địa chỉ: Số 9, ngách 109, ngõ 69A Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0972.105.943

Website: https://muamaytinhcu.com.vn/