Nếu bạn đang tìm mua linh kiện máy tính cũ để thay thay 1 số bộ phần của chiếc PC cũ của mình hoặc cần tìm mua linh kiện cũ để giảm giá thành. Nhưng lại lo lắng trước nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Nên rất khó để tìm được những thiết bị ưng ý. Vậy bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán linh kiện và máy tính cũ chất lượng tốt nhất nhé.

Chọn linh kiện máy tính cũ như thế nào là phù hợp

Để có thể lựa chọn được thiết bị linh kiện máy tính cũ phù hợp với mình. Trước khi đi mua bạn cần xác định những yếu tố như:
 

Chọn linh kiện cũ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đây cũng là yếu tố quan trọng trong việc chọn mua linh kiện máy tính cũ. Bạn cần chọn mua linh kiện máy tính phù hợp với mục đích sử dụng. Mục đích sử dụng khác nhau, thì cũng có những sự lựa chọn cũng khác nhau. Ví dụ: Có người mua linh kiện để phục vụ cho nhu cầu chơi game, có người lại mua linh kiện để phục vụ cho công việc văn phòng. Còn một số người lại mua linh kiện để làm thiết kế đồ họa...

Chọn linh kiện cũ phù hợp với điều kiện kinh tế

Đây có lẽ là câu hỏi được hỏi nhiều nhất và là yếu tố quan trọng nhất khi mua linh kiện máy tính cũ. Nếu bạn dư giả một chút hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao. Còn không, tùy vào số tiền định chi mà bạn có thể yêu cầu cửa hàng gợi ý những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Chọn linh kiện cũ phù hợp với sở thích của bản thân

Bạn phải thích thì mới sử dụng được hết công dụng của nó. Từ đó, giúp tăng năng suất làm việc, hoặc giải trí. Vậy nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua một món linh kiện cũ nhé.

Cách tìm đơn vị bán linh kiện máy tính cũ uy tín

Cho dù bạn cần tìm bất cứ 1 loại linh kiện máy tính cũ nào, dù là nhiều tiền hay ít tiền. Trước khi mua bạn hãy tìm hiểu kỹ càng sản phẩm. Ví dụ: Thiết bị đó thế nào, có thông số ra sao, tác dụng cụ thể của nó thế nào. Từ đó, sẽ xác định được mình đang cần mua những linh kiện nào? Quan trọng nhất, là thiết bị linh kiện mà mình muốn mua phải phù hợp với chiếc PC của mình nhé.
 

Chúng ta hiện đang sống giữa thời đại công nghệ thông tin bùng nổ 4.0, nên để tìm được một địa chỉ bán linh kiến máy tính không còn quá khó khăn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tìm được đơn vị tốt nhất.
- Hãy truy cập vào trang mạng Google, sau đó nhập từ khóa tương ứng liên quan đến đơn vị bán linh kiện máy tính cũ tốt nhất Hà Nội. Sau đó, có hàng loạt thông tin sẽ được trả về, bạn ở lựa chọn những đơn vị ở trang đầu tiên, thì đó là những đơn vị uy tín. Từ đó, đưa ra những  so sánh về giá cả, dịch vụ giữa các bên để có sự lựa chọn mà mình cho là tốt nhất.
- Sau khi đã có sự lựa chọn của mình rồi, bạn tìm tìm địa chỉ và đến trức tiếp cửa hàng đó. Để xem là test linh kiện mà mình định mua nhé.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ bạn bè, người thân, hoặc các thông tin được chia sẻ trên Facebook.

Lưu ngay địa chỉ bán linh kiện máy tính cũ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Máy tính Hải Long chính là câu trả lời thoả đáng nhất cho câu hỏi “Đơn vị bán linh kiện máy tính cũ ở đâu tốt nhất Hà Nội”. Dưới đây là những điểm mạnh của chúng tôi.


- Chúng tôi cam kết mua lại thiết bị của bạn với giá cao nhất
- Mua bán nhanh chóng, không kì kèo, không ép giá khách hàng
- Dịch vụ 24/7 nên bạn có thể liên hệ bất kể thời gian nào trong ngày
- Kiểm tra và test máy nhanh chóng ( trong vòng 5 phút)
- Thanh toán tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản ngay
- Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về cách sử dụng máy tính, Laptop để chúng không chỉ chạy nhanh mà còn bền hơn nữa.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Bên cạnh đó, có rất nhiều yếu tố khác như: Dịch vụ tốt, giao hàng toàn quốc nhanh chóng, hỗ trợ thông tin kịp thời ...

Nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ một thiết bị linh kiện máy tính cũ nào, hãy liện hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn.

Máy tính Hải Long – Chuyên Bán Máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943

Chat Facebook:  https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/
Zalo 0972 105 943
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội