Bài viết hôm nay máy tính Hải Long sẽ hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra máy tính chơi game cũ. Với mong muốn giúp khách hàng có thể chọn được dàn máy tính chất lượng. Phục vụ tốt trong việc chơi game và bền đẹp với thời gian.

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra máy tính chơi game cũ

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra máy tính chơi game cũ

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra máy tính chơi game cũ

Việc kiểm tra máy tính cũ trước khi mua là điều rất quan trọng. Tránh tình trạng tiền mất tật mang khi mua tại địa chỉ không chất lượng. Và giúp bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Sau đây Hải Long sẽ hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra máy tính chơi game cũ. Mời bạn cùng tham khảo.

- Kiểm tra bên ngoài sản phẩm:

Trước khi kiểm tra cấu hình máy tính. Bạn cần kiểm tra tổng thể bên ngoài máy tính. Hãy xem rằng sản phẩm có bị nứt vỡ hoặc trầy xước quá nhiều không. Cùng với đó là quan sát cạnh viền để xem cạnh có ghép sát với nhau hay không.

Kiểm tra chất lượng máy tính thông qua quan sát bằng mắt

Kiểm tra chất lượng máy tính thông qua quan sát bằng mắt

Hãy xem kỹ phần nối giữa màn hình và thân máy. Trường hợp các khớp nối quá lỏng lẻo màn hình sẽ bị ảnh hưởng và trong qúa trình sử dụng sẽ không đảm bảo. Cổng kết nối bạn cũng cần nên quan tâm đến, hãy xem rằng cổng kết nối có bị mất hay biến dạng không. Nếu trường hợp đó bạn yêu cầu địa chỉ thay thế hoặc không nên chọn.

- Kiểm tra màn hình:

Màn hình là một trong những bộ phần quan trọng quyết định đến chất lượng hiển thị hình ảnh trong quá trình chơi game. Chính vì thế bạn hãy kiểm tra bề mặt màn hình xem có bị trầy xước không. Nếu màn hình máy tính cũ trầy xước quá nhiều sẽ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn bộ dàn máy. Và cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng.

Tiếp theo bạn hãy khởi động máy và kiểm tra điểm chết trên màn hình. Nếu khi khởi động màn hình có điểm đen nhỏ hoặc những vệt sáng bất kỳ thì bạn không nên lựa chọn.

Hãy chắc chắn máy tính bạn lựa chọn chất lượng

Hãy chắc chắn máy tính bạn lựa chọn chất lượng

- Tình trạng bàn phím:

Mua máy tính cũ chơi game, bạn cũng không quên kiểm tra bộ phận quan trọng trong các cuộc chơi đó là bàn phím. Thao tác bàn phím trong các trận chiến là rất quan trọng, bàn phím cần phải nhanh – nhạy – chính xác.

Hãy kiểm tra tổng thể bàn phím để biết được có bàn phím nào bị liệt hay không. Bên cạnh đó cũng kiểm tra bàn phím có phù hợp với việc chơi game không. Nếu được bạn có thể thay thế một kiểu bàn phím chuyên dùng trong việc chơi game để tăng thêm hiệu quả.

- Kiểm tra chuột:

Với máy tính cũ chơi game chuột cũng sẽ đóng vai trò rất quan trọng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách di chuyển, nhấn nút bên phải/bên trái. Và xem tốc độ của chuột có đảm bảo không nhé.

Bên cạnh đó bạn cũng không nên quên kiểm tra phần cấu hình máy tính cũ để xem có tốt để phục vụ nhu cầu chơi game không. Tham khảo thêm: Cấu hình PC chơi game thế nào là mạnh

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra máy tính chơi game cũ chúng tôi đã vừa gửi đến bạn. Nếu bạn còn vấn đề nào cần tư vấn hoặc muốn mua máy tính chơi game chất lượng. Vui lòng liên hệ với máy tính Hải Long để được tư vấn.

TRUNG TÂM TIN HỌC – MÁY TÍNH HẢI LONG

Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0972 105 943