Bạn đang có dự định mua máy tính cũ để làm việc, giải trí, chơi game... Bởi nguồn kinh phí của bạn có hạn, những vẫn muốn xây dựng cấu hình tốt. Nhưng bạn đang băn khoăn về địa chỉ chuyên mua bán máy tính cũ uy tín, có nhiều chính sách ưu đãi. Hãy tham khảo ngay thông tin bài viết dưới đây, để tìm được địa chỉ tốt nhất nhé.
 

Lưu ngay mẹo nhỏ giúp địa chỉ chuyên mua bán máy tính cũ uy tín

 
Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, việc tìm kiếm thông tin về bất cứ sản phẩm, dịch vụ không phải là chuyện khó. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính có kết nối internet để tìm kiếm mọi thông tin bạn cần. Sau đó là nhập các cụm từ bạn muốn tìm kiếm trên Google. Kết quả trả về sẽ là một loạt thông tin để bạn tham khảo.
Thông tin địa chỉ chuyên mua bán máy tính cũ cũng vậy. Tuy nhiên, áp dụng 3 thủ thuật dưới đây có thể giúp bạn tìm lại máy tính cũ dễ dàng hơn.
Truy tìm địa chỉ chuyên mua bán máy tính cũ uy tín nhất Hà Nội
 




+ Tìm hiểu thông tin cơ bản trên google theo cụm từ khóa “Địa chỉ chuyên mua bán máy tính cũ
+ Tham khảo các thông tin mà mình muốn biết qua các diễn đàn rao vặt cũng với từ khóa trên
+ Hỏi thêm các thông tin qua bạn bè, người thân.
 

Lý do nên chọn máy tính cũ thay vì máy tính mới

 
Bạn cần mua máy tính để học tập, chơi game, làm việc... Nhưng không đủ tiền mua máy tính mới mặc dù giá máy tính mới hiện nay đã khá tốt số với thời điểm trước.
 

Trong trường hợp này, chọn 1 thiết bị máy tính cũ là 1 gợi ý sáng giá. Vậy vì sao nên chọn máy tính thay vì máy tính mới.

 

Máy tính đã qua sử dụng những chất lượng vẫn rất tốt

 
Gọi máy tính cũ cũng không đúng cho lắm, có thể do người dùng không thích hoặc máy tính không phù hợp với công việc của mình. Hãy cần gấp một khoản tiền, thiết bị đã được bán sau 1-2 tháng sử dụng. Hoặc đó có thể là một chiếc máy tính vẫn tốt như mới sau 1-2 năm sử dụng, nên chất lượng của các linh kiện máy tính cũ vẫn đảm bảo được chất lượng.
 

Khi mua máy tính, bạn luôn mong muốn có những đánh giá khách quan và trung thực nhất về chiếc máy tính mình chọn mua. Đối với máy tính mới chưa có nhiều người dùng thì những đánh giá chỉ là một số kinh nghiệm, Còn đối với máy tính cũ thì bạn có thể tìm kiếm nhiều thông tin, để kiểm tra xem nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Ví dụ: Đối với chiếc laptop Macbook Pro Md318 thường xuyên xảy ra lỗi VGA. Apple đã tạo ra hẳn một Topic về vấn đề này. Nếu chọn mua máy tính cũ bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không xảy ra những vấn đề trên. Việc chọn mua một chiếc máy tính ổn định và bền nhất là điều mà hầu hết người dùng đều quan tâm.

Tiết kiệm chi phí khi chọn mua máy tính cũ

Mua máy tính cũ có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, giá máy có thể giảm từ 20-30% so với giá trị máy mới khi máy đã qua sử dụng 2-3 tháng (có bảo hành của nhiều hơn 2 năm).
 

Nhưng đối với những chiếc máy tính cũ từ 1-2 năm hoặc quá thời hạn bảo hành thì giá có thể giảm từ 50% đến 60% so với giá máy mới. 
Theo mình thì bạn nên mua máy tính cũ 1-2 năm vì máy đó giá trị rất hợp lý, máy sử dụng chưa quá lâu vẫn còn bảo hành và hình thức như mới.
 

Máy tính cũ rất đa dạng trong sự lựa chọn cả về cấu hình, kiểu dáng, nhãn hiệu

 
Với một số tiền nhất định, bạn chỉ có thể lựa chọn một vài mẫu máy tính mới, nhưng với máy tính cũ, bạn có rất nhiều dòng máy, thế hệ chip khác nhau, kiểu dáng khác nhau để lựa chọn.
 
Đặc biệt, một số máy tính doanh nhân không được phân phối tại Việt Nam nên bạn chỉ có thể mua máy cũ. Chúng cũng là máy tính xách tay Hoa Kỳ-EU siêu bền (chất lượng tốt hơn) đáp ứng các tiêu chuẩn độ bền quân sự nổi tiếng.

Lưu ngay địa chỉ chuyên mua bán máy tính cũ uy tín nhất Hà Nội

Với những chia sẻ ở trên, chắc hăn bạn đã rõ hơn về lợi ích khi chọn máy tính cũ rồi đúng không. Tuy nhiền, để tìm được địa chỉ chuyên mua bán máy tính cũ uy tín nhất Hà Nội thì không phải chuyện đơn giản.
 
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua máy tính cũ giá cao? Bạn đang có các case máy tính để bàn đã qua sử dụng , hay các Laptop cũ (hỏng) cần bán? Hãy đến ngay với Máy tính Hải Long, chúng tôi chuyên bán máy tính cũ chất lượng, bảo hành dài hạn. Và mua lại máy tính PC, Laptop cũ giá cao.
+ Mua - Bán case máy tính để bàn cũ, màn hình máy tính LCD, LED cũ tại nhà khách hàng
+ Mua lại Laptop cũ đã qua sử dụng  (hỏng cũng mua)
+ Mua thanh lý các loại máy văn phòng, công ty, cơ quan, máy tính, máy in cũ, bộ lưu điện UPS, tổng đài điện thoại, ổn áp LIOA.....
+ Mua Thanh lý quán game, dàn NET tại Hà Nội và các tỉnh  lân cận
+ Nhận mua tất cả các loại máy có cấu hình từ thấp đến cao: từ  Pentium, dualcore, core i3, corei5, core i7.....
+ Chúng tôi mua cả các loại máy HỎNG, máy bị rơi, vỡ...

Tại sao bạn nên lựa chọn máy tính Hải Long?


- Chúng tôi cam kết mua lại thiết bị của bạn với giá cao nhất
- Mua bán nhanh chóng, không kì kèo, không ép giá khách hàng
- Dịch vụ 24/7 nên bạn có thể liên hệ bất kể thời gian nào trong ngày
- Kiểm tra và test máy nhanh chóng ( trong vòng 5 phút)
- Thanh toán tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản ngay
- Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về cách sử dụng máy tính, Laptop để chúng không chỉ chạy nhanh mà còn bền hơn nữa.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Hi vọng với những chia sẻ về địa chỉ mua bán máy tính cũ uy tín nhất Hà Nội Bạn có thêm cho mình địa chỉ lựa chọn khi mua máy tính cũ. Mọi thông tin cần tư vấn bạn có thể tham khảo thêm tại
 
Máy tính Hải Long – Chuyên Bán Máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943 

Chat Facebook:  https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/
Zalo 0972 105 943
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội