Bạn đang ở Huyện Thanh Oai và có nhu cầu mua máy tính cũ, chất lượng, để phục vụ cho công việc, học tập, giải trí. Nhưng lại đang phân vân lựa chọn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thanh Oai. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý giá trong khi quá trình lựa chọn máy tính cũ, cũng như đơn vị uy tín, giá tốt.
 

Tổng quan về Huyện Thanh Oai

 
Thanh Oai là huyện thành về phía Tây Nam thuộc TP Hà Nội, là vùng đất thuộc kinh thành Thăng Long xưa. Người dân Thanh Oai rất cần cù, sáng tạo trong lao động sản xuất. Đặc biệt là sự quật cường anh dũng chống giặc ngoại xâm với nhiều địa danh, mà chúng ta vẫn biết đến như “Tam Hưng anh dũng, Quế Sơn kiên cường” trong kháng chiến chống Pháp. 
 
Bản đồ Huyện Thanh Oai

Thanh Oai vốn trước đây là tỉnh Hà Tây cũ, ngày 1/8/2008 thì tỉnh Hà Tây cũ được sáp nhập vào TP Hà Nội. Từ đó Thanh Oai trở thành một huyện trực thuộc thành phố Hà Nội.
 

Vị trí địa lý

 
Thanh Oai nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Có vị trí địa lý gồm:
 
  • Phía Đông tiếp giáp với quận Hà Đông và huyện Thanh Oai với ranh giới là sông Đáy
  • Phía Tây tiếp giáp với huyện Lương Sơn của tỉnh Hòa Bình
  • Phía Nam tiếp giáp với huyện Mỹ Đức và huyện Ứng Hòa
  • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Quốc Oai

Tổng diện tích tự nhiên của huyện Thanh Oai là 237,38km2, dân số 339.469 người. Trong đó, dân tộc Kinh chiếm đại đa số, có 1 thôn dân tộc Mường, bên cạnh đó còn có một số dân tộc thiểu số khác phân bố rải rác tại các xã, thị trấn.

 

Các đơn vị hành chính

 
Hiện nay, Thanh Oai có 21 đơn vị hành chính trực thuộc gồm: Thị trấn Kim Bài và 20 xã là: Bích Hòa, Bình Minh, Cao Dương, Cao Viên, Cự Khê, Dân Hòa, Đỗ Động, Hồng Dương, Kim An, Kim Thư, Liên Châu, Mỹ Hưng, Phương Trung, Tam Hưng, Tân Ước, Thanh Cao, Thanh Mai, Thanh Thùy, Thanh Văn, Xuân Dương.
 

Chia sẻ kinh nghiệm test máy tính cũ trước khi mua

 
Sau đây máy tính Hải Long sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để kiểm tra mua máy tính cũ trước khi quyết định. Từ đó, đảm bảo tìm được các sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời tránh được những rủi ro không đáng có.
 
Cách test máy tính cũ trước khi quyết định chọn mua
 

Hãy kiểm tra tổng quan máy tính bên ngoài

 
Để mua máy tính cũ trước tiên, hãy xem tổng quan bên ngoài máy tính. Bạn nên kiểm tra vỏ máy, main còn mới hay đã trầy xước. Nếu như cảm thấy quá cũ, hãy chọn thiết bị khác. Bởi có thể máy tính đã được sử dụng quá nhiều, có thể chất lượng không ổn định trong quá trình sử dụng sau này.
 

Bật máy tính để kiểm tra

 
Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy tính cũ. Hải Long khuyên bạn hãy nên kiểm tra máy bằng cách bật máy tính lên. Nếu như bạn cần mua máy tính phục vụ trong việc chơi game hay làm thiết kế đồ họa. Bạn cần kiểm tra một cách cẩn thận để đảm bảo máy hoạt động ổn định.

Bên cạnh đó, mặc dù chip và nguồn thường ít bị lỗi. Nhưng cũng cần kiểm tra xem hai linh kiện này có hoạt động ổn định không. Và điều đặc biệt bạn hãy nên chọn mua máy tính cũ ở những địa chỉ chất lượng. Để giúp trong quá trình sử dụng gặp vấn đề địa chỉ sẽ bảo hành và giúp bạn sửa chữa một cách nhanh nhất.
 

Kiểm tra ổ cứng


Ổ cứng là một trong những bộ phận linh kiện quan trọng trong case máy tính cũ. Chính vì thế khi quyết định chọn mua máy tính cũ, nên kiểm tra ổ cứng còn hoạt động tốt không. Nếu như gặp vấn đề nặng bạn nên yêu cầu địa chỉ bán thay thế ổ cứng chất lượng hơn.

 

Kiểm tra RAM


Để có thể kiểm tra RAM hãy nên bật máy tính lên và cho chạy nhiều ứng dụng khác nhau trong cùng thời điểm. Hoặc bạn có thể mở nhiều trình duyệt khác nhau cùng một lúc. Đến khi máy tính báo đầy bộ nhớ bạn hãy dừng lại. Khi mở nhiều ứng dụng như vậy mà máy không bị tắt nguồn, màn hình không bị lỗi xanh màn hình là RAM ổn định. Có thể sử dụng bền và hoạt động tốt.

 

Giới thiệu địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thanh Oai

 
Máy tính Hải Long chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi đâu là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thanh Oai. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn lựa chọn tốt nhất. Giá thành phải chăng và với nhiều ưu đãi dành cho tất cả khách hàng.
 

Máy tính Hải Long là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thanh Oai

- Máy tính Hải Long chuyên cung cấp và xây dựng cấu hình máy tính chơi game, máy tính văn phòng chất lượng cao.
- Bên cạnh đó nếu bạn muốn mua máy tính để kinh doanh phòng game có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp máy tính chất lượng nhất.
- Bảo hành sản phẩm lâu dài.
- Giao sản phẩm toàn quốc, miễn phí giao hàng.

Để tìm bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Thanh Oai chất lượng với mức giá tốt nhất. Hãy ghé ngay đến địa chỉ máy tính Hải Long ngay địa chỉ dưới đây.

TRUNG TÂM TIN HỌC – MÁY TÍNH HẢI LONG
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943