Bạn đang cần tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Sóc Sơn, mà chưa tìm được địa chỉ uy tín nhất. Hiện trên địa bàn Sóc Sơn – Hà Nội có rất nhiều đơn vị bán máy tính cũ giá rẻ, những để biết được ở đâu tốt không phải là chuyện đơn giản.

Qua nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tìm cửa hàng bán máy tính cũ uy tín nhất.
 

Sơ lược về Huyện Sóc Sơn

 
Sóc Sơn là một Huyện ngoại thành thuộc TP Hà Nội, với hàng loạt các tuyến giao thông quan trọng. Như: Quốc lộ 2; Quốc lộ 3; Quốc lộ 18, đường Bắc Thăng Long Nội Bài, Quốc lộ 3 mới Hà Nội – Thái Nguyên, đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai
 

Diện tích địa lý của Huyện Sóc Sơn

Ngoài ra, trên địa bàn Huyện Sóc còn có Sơn có Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Đây là những điều kiện rất thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội của Huyện Sóc Sơn nói riêng và TP Hà Nội nói chung.
 

Vị trí địa lý

 
Huyện Sóc Sơn cách trung tâm TP Hà Nội khoảng 30km về phía Bắc, vị trí địa lý bao gồm:

  • Phía Bắc được tiếp giáp với huyện Phổ Yên của tỉnh Thái Nguyên.
  • Phía Nam được tiếp giáp với huyện Đông Anh.
  • Phía Đông được tiếp giáp với huyện Yên Phong của tỉnh Bắc Ninh và huyện Hiệp Hòa của tỉnh Bắc Giang.
  • Phía Tây được tiếp giáp với huyện Mê Linh (ranh giới tự nhiên là sông Cà Lồ) và thành phố Phúc Yên của tỉnh Vĩnh Phúc.

Huyện Sóc Sơn là vùng bán sơn địa với 3 loại hình chính: Vùng đồi gò, vùng giữa và vùng đồng bằng ven sông.
 

Các đơn vị hành chính

 
Sóc Sơn có tổng diện tích tự nhiên 30.651,30 ha. Các đơn vị hành chính gồm 26 đơn vị hành chính, gồm 1 thị trấn Sóc Sơn và 25 xã là: Xuân Thu, Xuân Giang, Việt Long, Trung Giã, Tiên Dược, Thanh Xuân, Tân Minh, Tân Hưng, Tân Dân, Quang Tiến, Phú Minh, Phù Lỗ, Phù Linh, Phú Cường, Nam Sơn, Minh Trí, Minh Phú, Mai Đình, Kim Lũ, Hồng Kỳ, Hiền Ninh, Đức Hòa, Đông Xuân, Bắc Sơn, Bắc Phú.
 

Những ai nên chọn mua máy tính cũ

 
Chúng ta biết rằng, muốn mua máy tính mới không hề khó nếu đủ tiền chi trả. Còn nếu kinh tế hạn chế thì giải pháp tối ưu nhất là chọn mua máy tính cũ ở những địa chỉ uy tín. Nó đem lại những lợi ích nhất định cho người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn chọn mua máy tính cũ nếu đang ở trong các trường hợp sau:
 
Học sinh, sinh viên, người mời đi làm sẽ là những đối tượng hàng đầu mua máy tính cũ

 

Nhân viên văn phòng, người mới đi làm

 
Là nhân viên văn phòng làm kế toán hay nhân viên kinh doanh. Công việc của chủ yếu là tìm kiếm thông tin, sử dụng một số phần mềm của Microsoft như word, Excel…

Với đặc thù công việc như vậy bạn chỉ cần một chiếc máy tính khỏe, có cấu hình cao, có độ phân giải tốt. Không nhất thiết phải là dùng đến một chiếc máy tính mới bởi nó thật sự lãng phí trong trường hợp của bạn.
 

Bạn lắp đặt máy tính cho công ty

 
Nhiều công ty tư nhân mới mở cần sử dụng nhiều máy tính bàn nhằm duy trì hoạt động. Hoàn toàn có thể lựa chọn mua máy tính cũ phục vụ cho công việc. Bởi vì, tại các địa chỉ bán máy tính cũ uy tín giá rẻ, cấu hình cao vẫn có thể sở hữu những sản phẩm máy tính cũ còn mới tới 80 - 90%. Giúp bạn tiết kiệm chi phí cho công ty mà bạn đang làm việc.
 

Lựa chọn đơn vị mua bán máy tính cũ giá tốt phục vụ cho việc học tập

 
Bạn có con trong độ tuổi đi học và muốn đầu tư cho con một máy tính phục vụ cho quá trình học tập. Bên lựa chọn một máy tính cũ với cấu hình tầm trung để tiết kiệm chi phí. Mặt khác, vẫn đáp ứng nhu cầu về học tập của con bạn.
 

Sinh viên mới nhập học

 
Người ta thường nói “đời sinh viên”. Đa số sinh viên đều có nguồn kinh tế hạn hẹp nên chọn mua máy tính cũ là một gợi ý tuyệt vời. Vừa tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà vẫn phục vụ tốt cho việc học.
 

Máy tính Hải Long - Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Sóc Sơn

 
Tâm lý của người tiêu dùng luôn lo sợ rằng mình mua phải một chiếc máy tính kém chất lượng. Bởi bạn chưa tìm hiểu sâu về máy tính, trong những năm gần đây máy tính cũ có một bước tiến vượt bậc.  Nhiều người biết đến và đã lựa chọn máy tính cũ để sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay máy tính cũ những chất lượng vẫn rất tốt nếu bạn chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Sóc Sơn, hãy đến ngay với Máy tính Hải Long ngay nhé.
 
Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Sóc Sơn

Vì sao nên chọn Hải Long khi chọn mua máy tính cũ

 
Vì những lý do sau đây nên các bạn hãy yên tâm mua và sử dụng máy tính cũ giá rẻ chất lượng ở máy tính Hải Long.
- Vượt bậc về số lượng và chất lượng với đa dạng dòng máy, đời máy cho tới hãng sản xuất đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng.
- Kỹ thuật viên công ty máy tính hội tụ đủ kiến thức và am hiểu về máy tính nhằm tung ra thị trường những sản phẩm máy tính cũ chất lượng. Chúng tôi kiểm tra linh kiện máy tính cũ giá rẻ, thay thế những linh kiện đã kém. Sau đó kiểm tra tính tương thích các linh kiện với nhau đảm bảo hiệu suất cao nhất.
- Với chế độ bảo hành 6 -12 tháng, 1 đổi 1 nếu phát hiện ra lỗi. Hết thời gian bảo hành có gặp trục trặc vẫn được ưu đãi thay linh kiện. Được test trước khi mua thoải mái, miễn phí lắp đặt trong nội thành Hà Nội.

Qua những chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn biết được địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Sóc Sơn. Hy vọng những thông trên có thể giúp bạn hiểu biết và chọn được địa chỉ uy tín cũng như một bộ máy tính cũ chất lượng. Còn điều gì thắc mắc hoặc muốn tiếp tục tham khảo hãy đến với máy tính Hải Long để được trải nghiệm nhiều dòng máy tính, đa dạng về mẫu cũng như phù hợp về giá.

Trung tâm tin học - Máy tính Hải Long
Địa chỉ: Số 9 ngách 109, ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0972 105 943
Website: muamaytinhcu.com.vn
Mail: muamaytinhcu.hn@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/