Bạn đang sinh sống hay làm việc tại Huyện Mỹ Đức – Hà Nội và đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Mỹ Đức. Nhưng đang băn khoăn chưa tìm được đơn vị uy tin, giá tốt. Vậy hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để biết đâu là đơn vị uy tín nhất nhé.
 

Đôi nét về Huyện Mỹ Đức

 
Huyện Mỹ Đức là một huyện của TP Hà Nội, có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng phong phú với núi cao, rừng thẳm, suối dài. Tất cả được sắp xếp một cách tài tình giữa vùng đồng bằng ruộng lúa xanh tươi của danh lam thắng cảnh Hương Sơn. Đặc biệt, là khu du lịch hồ Quan Sơn, được ví như “Hạ Long” trên cạn.
 

Vị trí địa lý

 
Huyện Mỹ Đức nằm ở phía cuối Tây Nam của TP Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 52km theo đường quốc lộ 21B với vị trí địa lý gồm:
 
  • Phía Đông được tiếp giáp với huyện Ứng Hòa, ranh giới tự nhiên là sông Đáy
  • Phía Tây được tiếp giáp với huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
  • Phía Nam được tiếp giáp với huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam và huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình
  • Phía Bắc được tiếp giáp với huyện Chương Mỹ.

Diện tích tự nhiên của Huyện Mỹ Đức khoảng 226,97km2 và dân số khoảng 177.020 người theo số liệu thống kê năm 2012, trong đó có 15% dân số theo Đạo Thiên Chúa.

 

Các đơn vị hành chính

 
Hiện nay, Huyện Mỹ Đức có 1 thị trấn Đại Nghĩa và 21 xã trục thuộc bao gồm: An Mỹ, An Phú, An Tiến, Bột Xuyên, Đại Hưng, Đốc Tín, Đồng Tâm, Hồng Sơn, Hợp Tiến, Hợp Thanh, Hùng Tiến, Hương Sơn, Lê Thanh, Mỹ Thành, Phù Lưu Tế, Phúc Lâm, Phùng Xá, Tuy Lai, Thượng Lâm, Vạn Kim, Xuy Xá.
 

Những kinh nghiệm để chọn được bộ máy tính cũ chất lượng, phù hợp với nhu cầu

 
Để mua được một bộ máy tính cũ, chất lượng thì không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để mua được 1 bộ sản phẩm chất lượng. Vậy khi đi mua bạn cần quan tâm đến những yếu tố nào?
 

* Chip – CPU

 
CPU được coi là bộ não của toàn bộ của hệ thống máy tính. Mọi thông tin, hoạt động, dữ liệu sẽ được CPU tính toán kỹ lưỡng. Sau đó, sẽ đưa ra chính xác các lệnh điều khiển mọi hoạt động của máy tính.
Cpu được thiết kế với thông số càng cao thì cho hiệu suất làm việc càng lớn. Đi kèm giá cả cũng sẽ tăng theo
 

* Mainboard – Bo mạch chủ

 
Đây là bộ phận rất quan trong giúp cả hệ thống hoạt động trơ tru và nhịp nhàng hơn. Main hoạt động như một bảng mạch chính, kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi và linh kiện thành một hệ thống máy tính thống nhất. Kiểm soát tốc độ và đường dẫn của luồng dữ liệu giữa các thiết bị.
 

* Ram – Bộ nhớ trong

 
Ram có thể hiểu một cách đơn giản là bộ nhớ của máy tính, khi mua may tinh de ban gia re. Bạn cần quan tâm để thông số của Ram để đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Ví dụ: Với nhu cầu sử dụng máy tính để bàn cho công việc văn phòng, hay xem phim, lướt Web thì chỉ cần chọn Ram 2G – 4G là đủ. Còn đối với nhu cầu chơi game, làm đồ họa thì dung lượng Ram tối thiểu là 8G, để hệ thống hoạt động tốt hơn nên chọn dung lượng 16G, 32G hoặc 64G.
 

* Card màn hình – VGA

 
Chúng có nhiệm vụ xử lí toàn bộ hình ảnh trong máy tính như: Màu sắc, độ phân giải, độ tương phản, chất lượng hình ảnh hiển thị... Mặt khác, VGA là yếu tố rất quan trọng quý định đến sực mạnh xử lí đồ họa và hình ảnh. Để chọn mua card đồ họa phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể chọn card đồ họa phù hợp dựa trên thông số kỹ thuật và hãng sản xuất.

Ví dụ: Nếu bạn là game thủ, hay dân công nghệ cần xử lý các ứng dụng đồ họa 3D, phần mềm nặng như Adobe, lập trình yêu cầu xử lý cao, chơi game nặng thì nên chọn card rời. So với VGA onboard sẽ có sự chênh lệch về giá là rất lớn.
Những bạn không có yêu cầu cơ bản quá cao như học tập hay công viêc văn phòng đều có thể sử dụng Card onboard. Mặc dù không tốt bằng card rời, nhưng nó có một ưu điểm đủ tốt là không bị quá nóng hoặc tiêu hao quá nhiều pin.
 

* Ổ cứng

 
Ổ cứng là nơi lưu trữ thông tin vĩnh viễn, chứ không bị mất khi khởi động máy tính như bộ nhớ trong. Hiện nay có 2 loại ổ cứng phổ biến là ổ SSD và ổ HDD. Nếu như ổ HDD là một loại ổ cứng truyền thống thì ổ SSD cho khả năng tốc độ đọc ghi nhanh hơn rất nhiều và giá thành cũng cao hơn ổ cứng HDD.
 

Đâu là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Mỹ Đức

 
Đối với bất kỳ sản phẩm nào khi quyết định chọn các thiết bị đã qua sử dụng nên ưu tiên các thiết bị có thương hiệu đã được kiểm chứng chất lượng. Các dòng card đồ họa cũ của các thương hiệu lớn luôn được đánh giá cao về độ bền và tính ổn định sau thời gian dài sử dụng.
 
Máy tính Hải Long là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Mỹ Đức

Nên chọn mua máy tính cũ tại các cửa hàng uy tín. Vì ở đây, cũng giúp dễ dàng hơn trong việc giải quyết các vấn đề bảo hành nếu có tình huống khó khăn phát sinh.

Khi có nhu cầu tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Mỹ Đức hãy đến ngay với Máy tính Hải Long ngay nhé. Là đơn vị đã nhiều năm cung cấp máy tính văn phòng, máy tính chơi game, máy tính đồ họa, linh kiện máy tính cũ uy tín thị trường Hà Nội. Máy tính Hải Long là địa chỉ rất đáng tin cậy, được nhiều khách hàng yêu thích. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy chất lượng card màn hình đã qua sử dụng với giá cả phải chăng.

Liên hệ với Hải Long qua địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ chi tiết nhất.

Máy tính Hải Long – Chuyên Bán Máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943
Chat Facebook:  https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe
Zalo 0972 105 943
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội