Bạn đang sinh sống hay làm việc tại Huyện Hoài Đức và đang có nhu cầu mua máy tính cũ để phục vụ công việc hay giải trí. Những vẫn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Hoài Đức. Vậy hãy tham khảo nội dung bài viết bên dưới để tìm ra đơn vị tốt nhất.

Đôi nét về Huyện Hoài Đức


Huyện Hoài Đức là một huyện trực thuộc thành phố Hà Nội và sắp được nâng cấp lên quận trong thời gian tới. Theo chủ trương của thành phố Hà Nội, Hoài Đức được đầu tư ngày càng đồng bộ, hiện đại, tạo nền tảng cho sự phát triển kinh tế, xã hội.

Hoài Đức được ra đời từ thời nhà Đường, niên hiệu Vũ Đức, do huyện Tống Bình tách ra làm 2 huyện: Hoài Đức và Giao Chỉ vào năm 622 sau Công nguyên. Trong chiều dài lịch sử, trải qua nhiều lần chia tách, sáp nhập và thay đổi đơn vị hành chính, Hoài Đức vẫn là vùng đất có di sản văn hóa sâu sắc.
 

Vị trí địa lý


Huyện Hoài Đức nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 16km và có vị trí địa lý cụ thể là:
 
  • Phía Bắc được tiếp giáp với huyện Đan Phượng.
  • Phía Tây được tiếp giáp với huyện Quốc Oai và huyện Phúc Thọ với ranh giới là sông Đáy.
  • Phía Nam được tiếp giáp với quận Hà Đông.
  • Phía Đông được tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm và quận Nam Từ Liêm.

Huyện Hoài Đức có địa hình khá bằng phẳng, có diện tích tự nhiên khoảng 84,93km2. Dân số khoảng 262.943 người theo số liệu thông kê vào năm 2019, trong đó có đến 9% dân số theo đạo Thiên Chúa.

 

Các đơn vị hành chính


Hiện nay, huyện Hoài Đức có 20 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Gồm có 1 thị trấn Trạm Trôi (huyện lỵ) và 19 xã là: Yên Sở, Vân Côn, Vân Canh, Tiền Yên, Song Phương, Sơn Đồng, Minh Khai, Lại Yên, La Phù, Kim Chung, Dương Liễu, Đức Thượng, Đức Giang, Đông La, Di Trạch, Đắc Sở, Cát Quế, An Thượng, An Khánh.
 

Giải mã địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Hoài Đức


Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì những thiết bị điện tử đã trở thành một công cụ hỗ trợ làm việc, giải trí, trong đó phải kể tới máy tính. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng đủ điều kiện để có thể sở hữu một bộ máy tính mới. Với những khách hàng có kinh tế hạn chế thì lựa chọn một bộ máy tính cũ chất lượng là giải pháp tối ưu nhất.
 
Máy tính Hải Long được đông đảo khách hàng gần xa đánh giá cao 

Muốn sở hữu được các thiết bị đã qua sử dụng thì khách hàng phải tìm được đơn vị bán máy tính cũ uy tín. Giữa hàng ngàn đơn vị hiện đang cung cấp dịch vụ bán máy tính cũ thì máy tính Hải Long nổi lên là một địa chỉ uy tín được người dùng đánh giá cao cả về mặt chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ lẫn giá thành cạnh tranh. Vậy máy tính Hải Long có thực sự uy tín giống như lời đồn không? Và có phải địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Hoài Đức. Cùng đi giải mã ngay nhé.
 

Cung cấp máy chất lượng, đa dạng về thương hiệu


Đến với Hải Long - đơn vị bán máy tính cũ uy tín bạn sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu về sản phẩm liên quan đến máy tính bàn cũ như: Máy tính làm việc, học tập, chơi game, cây máy tính, linh kiện máy tính cũ... Tùy vào tài chính của bạn để có thể chọn lựa sản phẩm tương đương tại đơn vị.

Hơn nữa, những sản phẩm của cửa hàng thuộc nhiều hãng sản xuất khác nhau như Dell, HP, Asus... Đặc biệt, các sản phẩm đều có chất lượng rất tốt vì đơn vị luôn có chế độ bảo dưỡng, kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi xuất hàng bày bán.
 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp

 
Hải Long có đội ngũ bán hàng với kiến thức đầy đủ về những sản phẩm và am hiểu về nhu cầu của thị trường. Do đó, luôn mang đến những tư vấn cụ thể, rõ ràng và chi tiết cho khách hàng. Với thái độ phục vụ thân thiện và vui vẻ sẽ mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi đến với đơn vị chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm.
 

Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền người dùng

 
Giá thành sản phẩm cũng là tiêu chí hàng đầu để khách hàng có thể tin tưởng, lựa chọn đơn vị mua máy tính. Có nhiều đơn vị bán sản phẩm với giá thành cao mà chất lượng thì không tương xứng. Những đơn vị đó chắc chắn khách sẽ không bao giờ ghé lại để mua khi có nhu cầu.

Đến với máy tính Hải Long, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề này, những sản phẩm máy tính cũ ở đây đều có giá thành phù hợp với chất lượng máy. Giá thành đảm bảo rẻ nhất trong các đơn vị bán máy tính cũ bởi vì Hải Long đã có dịch vụ thu mua máy cũ lâu năm. Bên cạnh đó còn có khả năng lắp ráp máy tính chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 

Chế độ bảo hành máy tính cũ

 
Chế độ bảo hành riêng tùy theo sản phẩm với thời gian giao động từ 3 đến 12 tháng phụ thuộc vào tình trạng hoạt động, cấu hình và chất lượng của máy. Hơn nữa, đơn vị cho phép đổi trả nếu như phát hiện lỗi do nhà cung cấp. Với thủ tục đổi trả đơn giản không mất thời gian của khách hàng.
 
Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Hoài Đức

Bên cạnh đó, những khách hàng đã sử dụng sản phẩm tại đơn vị luôn cho phản hồi đánh giá rất tốt. Luôn giới thiệu người thân đến với Hải Long khi có nhu cầu chọn mua máy tính cũ để sử dụng.

Vậy nếu bạn ở Hà Nội, chớ ngần ngại hãy đến ngay với máy tính Hải Long. Tại địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69A phố Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là đơn vị bán máy tính cũ uy tín, có đông đảo khách hàng tin tưởng bình chọn là địa chỉ cung cấp máy tính cũ giá rẻ chất lượng số 1 Việt Nam. Ở đây luôn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.