Nhu cầu sử dụng máy tính cũ ngày càng cao, bởi không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế, để mua những bộ máy tính mới, cấu hình cao. Kéo theo đó, là các dịch vụ cung ứng máy tính cũ ngày một nhiều hơn.

Do đó, việc tìm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Ba Vì đã không còn gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng. Vậy hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây đến tìn được đơn vị uy tín nhất.
 

Đôi nét về Huyện Ba Vì


Ba Vì là một huyện của Thủ đô Hà Nội, đây là vùng đất địa linh nhân kiệt, có truyền thông văn hóa lâu đời. Với 3 dân tộc chính là Kinh - Mường – Dao, có nhiều phong tục tập quán riêng biệt khác hẳn so với nhiều quận, huyện khác của Hà Nội.

Vùng đất Ba Vì được “mẹ thiên nhiên” ban tặng non nước hữu tình với hệ sinh thái phong phú, thảm thực vật đa dạng. Được ví là “lá phổi xanh” của phía Tây thủ đô.
 

Vị trí địa lý

Huyện Ba Vì nằm cách trung tâm TP Hà Nội 50km về phía Tây Bắc, là huyện thành nằm ở vùng núi cao Ba Vì. Có vị trí địa lý là:
 
  • Phía Đông được tiếp giáp với thị xã Sơn Tây và huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Phía Tây được tiếp giáp với huyện Lâm Thao, huyện Tam Nông và huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ (với ranh giới là sông Hồng và sông Đà).
  • Phía Nam được tiếp giáp với huyện Thạch Thất và thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.
  • Phía Bắc được tiếp giáp với thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với ranh giới là sông Hồng.

Huyện Ba Vì có diện tích tự nhiên khoảng 428km2, là huyện lớn nhất của Hà Nội.

 

Đơn vị hành chính

Hiện nay, huyện Ba Vì có 31 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Tây Đằng (huyện lỵ) và 30 xã: Ba Trại, Ba Vì, Cẩm Lĩnh, Cam Thượng, Châu Sơn, Chu Minh, Cổ Đô, Đông Quang, Đồng Thái, Khánh Thượng, Minh Châu, Minh Quang, Phong Vân, Phú Châu, Phú Cường, Phú Đông, Phú Phương, Phú Sơn, Sơn Đà, Tản Hồng, Tản Lĩnh, Thái Hòa, Thuần Mỹ, Thụy An, Tiên Phong, Tòng Bạt, Vân Hòa, Vạn Thắng, Vật Lại, Yên Bài.
 

Giải đáp học sinh, sinh viên có nên mua máy tính cũ không?


Có rất nhiều người cho rằng mua máy tính cũ là những sản phẩm đã lỗi thời, cũ kỹ, linh kiện bên trong kém chất lượng. Trên thực tế thì điều này lại không hoàn toàn như vậy, bởi máy tính cũ đến từ rất nhiều nguồn khác nhau. Có thể kể đến như:

Học sinh hay sinh viên rất thích hợp để mua máy tính cũ

* Thứ nhất: Máy tính cũ là những chiếc máy có tuổi đời lâu năm được sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tân trang và lắp ráp lại trực tiếp bởi đội ngũ kỹ sư sửa chữa lành nghề. Giá của loại máy này tương đối rẻ, rẻ hơn khoảng 30 - 40% so với giá máy mới cùng loại trên thị trường.
* Thế hai: Máy tính cũ ít hơn máy cũ khoảng 1-3 tháng, người dùng đã qua sử dụng máy không khác gì máy mới. Tuy nhiên, do công nghệ lạc hậu, một số người dùng tự ý bán thiết bị của mình và mua máy mới tốt hơn, thông số kỹ thuật cao hơn. Loại máy tính cũ này rẻ hơn máy mới cùng loại từ 2-5 triệu đồng.
* Thế ba: Nếu bạn vừa mua một chiếc máy tính mới và không hài lòng, hãy mang nó đến một cửa hàng đã qua sử dụng. So với hộp, giá loại này chênh lệch từ 3 - 1 triệu đồng.


=== >Bạn đang là học sinh, sinh viên, người mới ra trường và bạn đều có nhu cầu mua một chiếc máy tính để bàn để lướt Internet và đánh máy thì một chiếc máy tính cũ là sự lựa chọn tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc mua một chiếc máy tính mới.
 

Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Ba Vì


Thị trường ngày nay vô cùng sôi động đã sinh ra nhiều công ty máy tính bán máy tính cũ. Đôi khi, làm cho người dùng bối rối và khó lựa chọn được địa chỉ uy tín và có được chiếc máy ưng ý.
Vì nếu tùy tiện lựa chọn bất cứ một địa chỉ nào đó, bạn sẽ mất tiền mà không nhận được giá trị như mong muốn. Chưa kể nhiều vấn đề phát sinh như hỏng hóc trong quá trình sử dụng, sau thời gian bảo hành sẽ tốn rất nhiều chi phí. Bởi có rất nhiều những nhà cung cấp kém uy tín thường không bảo hành dài hạn, không có chính sách đổi trả tốt cho khách hàng.
 

Máy tính Hải Long là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Ba Vì

Vậy đâu là địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Ba Vì thì Máy tính Hải Long chính là đáp án dành cho bạn. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm máy tính cũ, laptop cũ, linh kiện cũ... Đồng thời, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ lựa chọn cho bạn chiếc máy phù hợp nhất theo túi tiền và nhu cầu.

Chúng tôi cam kết tất cả các thiết bị mà Hải Long cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng minh bạch, chính sách bảo hành cho từng dòng máy. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy tính cũ. Mà không gặp phải những rủi ro, hư hỏng như các dòng máy khác đang lưu hành trên thị trường hiện nay.
 

Kết luận


Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, đã giúp bạn biết được địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Huyện Ba Vì. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hay cần mua máy tính cũ chất lượng, giá tốt. Hãy truy cập ngay vào Website: https://muamaytinhcu.com.vn/ để tham khảo những sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp. Hoặc gọi theo hotline: 0972.105.943 để được hỗ trợ chi tiết hơn.