Bạn đang có nhu cầu mua máy tính cũ để phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập, giải trí, chơi game... Hiện nay, trên địa bàn Quận Hai Bà Trưng đang có rất nhiều đơn vị bán máy tính cũ tuy nhiên không phải chỗ nào cũng bán hàng chất lượng, giá tốt.

Vậy hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây, để tìm được địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ nhất quận Hai Bà Trưng nhất nhé.
 

Đôi nét về quận Hai Bà Trưng

 
Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, là quận được vinh dự được đặt tên 2 vị nữ anh hùng chống ngoại xâm là Trưng Trắc – Trưng Nhị. Hai Bà Trưng trước đây thuộc là 1 của Huyện Thọ Xương cũ.
 

Vị trí địa lý

 
Bản đồ hành chính quận Hai Bà Trưng
 
  • Phía Đông được tiếp giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng
  • Phía Tây được tiếp giáp quận Đống Đa, ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng.
  • Phía Tây Nam được tiếp giáp quận Thanh Xuân, ranh giới là đường Giải Phóng và phố Vọng
  • Phía Nam được tiếp giáp quận Hoàng Mai
  • Phía Bắc được tiếp giáp quận Hoàn Kiếm, ranh giới là các phố Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du.

Hiện nay, quận Hai Bà Trưng có tổng diện tích tự nhiên 9,2km2, theo ghi nhận từ năm 2019 dân số khoảng 303.586 người.

 

Các đơn vị hành chính

 
Hiện nay, Quận Hai Bà Trưng có 20 phường trực thuộc gồm: Phương Bạch Đằng, Bách Khoa, Bạch Mai, Bùi Thị Xuân, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định, Vĩnh Tuy.
 

Hai lưu ý cần nhớ khi mua máy tính cũ

 
Chắc hẳn ai trong số chúng ta cùng đều muốn lựa chọn máy tính cũ chất lượng và giá thành phù hợp với túi tiền. Nhưng, nếu không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy tính thì việc mua phải sản phẩm kém chất lượng tại các địa chỉ không tin cậy là có thể xảy ra. Để có thể hạn chế hết tất cả những rủi ro, bạn cần phải nắm rõ những lưu ý trong quá trình chọn mua máy tính. Cụ thể như sau:
 
Khi mua máy tính cũ cần xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi mua

Chọn máy tính theo nhu cầu
 
Để mua máy tính cũ thực sự giúp ích trong quá trình sử dụng. Bạn cần chọn máy tính phù hợp với yêu cầu, mục đích. Bạn cần chọn máy tính cũ chơi game? Bạn cần chọn máy tính cũ để giải trí? Hay bạn muốn tiết kiệm chi phí mua máy tính cũ để làm việc văn phòng hoặc là học tập?

Hãy nên xác định được mục đích ban đầu, đưa ra lý do mua chính đáng. Và sau đó chính là chọn địa chỉ tin cậy để mua.
 

Chọn địa chỉ bán máy tính cũ chất lượng

 
Đi đâu để có thể tìm được địa chỉ tin cậy? Bạn có thể tìm kiếm và chọn máy tính cũ ở bất cứ địa chỉ cung cấp máy tính nào trên thị trường. Tuy nhiên để chọn được một máy tính chất lượng mới là điều bạn cần quan tâm. Hãy nên chọn địa chỉ thực sự có uy tín và chất lượng máy tính cao. Chế độ bảo hành lâu dài và đặc biệt sẽ hỗ trợ bạn trong mọi lúc.

Có nhiều cách để bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy tính cũ. Như tìm kiếm ở trang mạng xã hội, google, zalo, qua bạn bè… Địa chỉ bạn nên tham khảo là nơi có nhiều dòng máy tính khác nhau. Nhiều mức giá, công khai giá và đặc biệt chế độ bảo hành tốt.
 

Máy tính Hải Long - Địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ nhất quận Hai Bà Trưng

 
Do nhu cầu mua máy tính cũ hiện là rất lớn nên trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và địa bàn quận Hai Bà Trưng. Có rất nhiều đơn vị cung cấp máy tính cũ mọc lên như “nấm sau mưa”. Nên việc tìm ra đơn vị bán hàng uy tín, không phải là chuyện dễ dàng.
 

Máy tính Hải Long - Địa chỉ bán máy tính cũ giá rẻ nhất quận Hai Bà Trưng

Giữa hàng ngàn đơn vị, Máy tính Hải Long hiện đang là đơn vị bán máy tính cũ uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường. Hiện công ty cung cấp rất nhiều dòng máy đến từ nhiều thương hiệu như Dell, HP, Asus... Máy tính Hải Long sử hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo bài bản, tận tâm với công việc. Khi thiết bị của bạn có gặp trục trặc gì, bạn có thể tự tin mang đến Hải Long để được trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình nhất với chi phí thấp nhất.
 

Máy tính Hải Long đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi:


- Các thiết bị máy tính cũ luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Giá cả luôn được cân nhắc kĩ lưỡng để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng. Máy tính Hải Long không hướng đến một đối tượng khách hàng cụ thể, điều này là sự hài lòng của tất cả khách hàng.
- Tiêu chí bán hàng của chúng tôi không chỉ đơn thuần là lợi nhuận, mà hơn thế phải để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, gắn bó lâu dài, Máy tính Hải Long cam kết về các chính sách bảo hành và các dịch vụ khi khách hàng đến với cửa hàng.
- Tư vấn thật tâm, lựa chọn máy phù hợp nhất cho người dùng.
- Khách hàng được kiểm tra thoải mái bên trong máy trước khi mua.

Trên đây, đến với Hải Long để mua máy tính cũ tốt nhất quận Hai Bà Trưng, chính là giải pháp tốt nhất để có những thiết bị có chất lượng cao “vượt mong đợi”. Nếu muốn trải nghiệm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ bán máy tính cũ giá rẻ chất lượng cao tại Hai Bà Trưng. Hãy truy cập ngay https://muamaytinhcu.com.vn để tìm hiểu nhiều hơn thông tin về những sản phẩm máy tính cũ Hải Long đang cung cấp nhé.

Trung tâm tin học - Máy tính Hải Long
Địa chỉ: Số 9 ngách 109, ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0972 105 943
Website: muamaytinhcu.com.vn
Mail: muamaytinhcu.hn@gmail.com
FB: https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/