Địa chỉ bán máy tính chơi game cũ giá tốt nhất Hà Nội” đang là cụm từ khóa được rất nhiều anh em game thủ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi việc chơi game là nhu cầu giải trí của nhiều người, mọi lứa tuổi. Nhất là trong giai đoạn cách ly xã hội do Sars-Cov-2 mọi người đều phải ở nhà.
Thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư những bộ máy tính mới, cấu hình tốt. Chính bởi lẽ đó, nếu chấp nhận mua sản phẩm cũ thì những bộ máy tính chơi game cũ chính là điều giải pháp tối ưu nhất. Vậy giữa vô vàn những đơn vị bán máy tính cũ, làm sao để biết đâu là đơn vị tốt. Để giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn đó, hãy giành ra ít phút để tham khảo viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Lợi ích khi mua máy tính chơi game cũ chớ nên bỏ qua.

 
Mua máy tính chơi game cũ người dùng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích to lớn 

Việc mua máy tính chơi game cũ sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Vậy đó là những lợi ích nào, cũng tìm hiểu ngay nhé.

Tiết kiệm chi phí đầu tư.

Chỉ với mức đầu tư cấu hình máy tính cũ chỉ từ 4 đến 6 triệu đồng. Bạn cũng đã đầu tư cho mình cầu hình tốt. Để chơi những tựa game từ đơn giản đến trung bình.
Hãy cùng Hải Long làm một phép so sánh đơn giản nhé:
-  Với một bộ máy tính mới để chơi game với cấu hình tạm ổn, bạn phải bỏ ra ít nhất 8 triệu.
- Với cùng mức cấu hình đó, nếu chọn máy tình cũ bạn sẽ tiết kiệm được 50%. Hay chỉ hơn 4 triệu, bạn đã có ngay một chiếc máy tính cũ, có thể chơi game, giải trí, xem phim.
Dù là máy tính cũ hay máy tính mới đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, thì mọi sự so sánh đều khập khiễng. Nên theo Hải Long thì việc lựa chọn loại nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

Máy tính chơi game cũ đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, cấu hình.

- So với nhiều cấu hình và kiểu dáng thì việc chọn máy tính đồng bộ là hoàn toàn hợp lý. Việc lựa chọn máy tính mới bạn chỉ thường sẽ có giá thành sẽ cao hơn rất nhiều.
 
Máy tính cũ rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại

- Khi chọn máy tính cũ lắp ráp theo yêu cầu cấu hình, dòng máy yêu thích, các thiết bị máy tính cũ vẫn còn rất tốt.

Máy tính cũ có sự đa dạng về mặt cấu hình.

Không chỉ có ưu điểm về mức giá ưu đãi giúp mọi người có thể tiết kiệm phần lớn chi phí mà máy tính cũ. Còn mang đến nhiều lựa chọn về cấu hình. Nếu bạn có một số tiền nhỏ để mua một chiếc máy tính mới. Bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn, vì máy tính cao cấp thường có giá thành cao. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua một chiếc máy tính để bàn cũ thì lại hoàn toàn khác.
Máy tính cũ luôn rẻ hơn máy tính mới và có nhiều cấu hình. Bạn sẽ dễ dàng có cơ hội sở hữu một chiếc máy tính cấu hình cao để làm việc. Đây là một trong những ưu điểm khác biệt hoàn toàn so với việc chọn mua một chiếc máy tính mới.

Những lưu ý khi chọn mua máy tính chơi game cũ đúng nhất.

Để mua được những chiếc máy tính chơi game cũ cần lưu ý kĩ lưỡng
 
Để có thể lựa chọn được một bộ máy tính chơi game cũ, hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây để tìm được sản phẩm tốt nhất nhé.

Đầu tiên ta cần xác định nhu cầu sử dụng

  • Nhu cầu sử dụng máy của chúng ta là chơi game, là làm việc, hay là giải trí, làm văn phòng cơ bản để có thể cân đối ngân sách và lên cấu hình sơ bộ trước khi tìm mua máy
  • Nếu là để làm văn phòng thì ta chỉ cần các máy cấu hình tầm trung : chip core 2 dual, ram 2g là có thể làm được
  • Nếu là giải trí, xem phim, nghe nhạc thì ta cũng chỉ cần các máy tầm trung là có thể xem phim, nghe nhạc, học tập, chơi game nhẹ rất mượt mà
  • Nếu là để chơi game thì ta cần lựa chọn máy có cấu hình cao hơn một chút: CPU tốc độ cao, dung lượng Ram lớn hơn, và cần có VGA rời để đồ họa mượt và sắc nét ( tất nhiên là ngân sách cũng phải cao hơn các máy trên).

Lựa chọn cấu hình cụ thể.

  • Chip CPU: Là đơn vị xử ly trung tâm nên tốc độ xử lý càng cao, càng tốt, hiện tại công nghệ core i7 là cao nhất, rồi tới core i5, core i3, core 2 dual....
  • Mainboad: Là phần quan trọng nhất của máy, là thiết bị kết nối tất cả các linh kiện với nhau nên cần chọn lựa loại có chất lượng tốt
  • Ram: Dung lượng càng lớn thì càng tốt
  • Ổ cứng: Là đơn vị lưu trữ, nên nếu không cần lưu trữ nhiều thì có thể mua ổ cứng nhỏ để tiết kiệm chi phí ( khoảng 80G) là ổn cho các nhu cầu cơ bản
  • Nguồn: Là nơi cung cấp dòng điện để nuôi toàn bộ máy nên cần chọn loại có công suất lớn một chút và có dòng hoạt động ổn định

Cách kiểm tra máy tính cũ.

Để kiểm tra case máy tính cũ đó có tốt không? Dưới đây là cách kiểm tra máy.
  • Test kiểm tra ổ cứng bằng phần mềm Hardisk sentilent
  • Xem thông số được dán trên nhãn của bộ nguồn: 450w, 500w, 550w.... (Cái này thì càng cao càng tốt).
  • Thử vào mạng để xem phim, nghe nhạc xem máy có bị giật , có bị lag không, tiếng có bị méo không.
  • Kiểm tra xem hình thức máy vỏ case có đẹp khống, có chắc chắn hay không?
  • Kiểm tra điểm chết của màn hình bằng phần mềm.
Với những cách để kiểm tra sơ bộ một chiếc máy tính cũ không phải là vấn đề quá khó khăn với bất kì ai. Chỉ cần bạn tìm hiểu thêm một chút là sẽ làm được ngay. Thêm nữa, việc bán máy chất lượng tốt cũng phụ thuộc rất nhiều vào nơi bán có uy tín hay không. Các máy đã qua sửa chữa  gì hay chưa. Vì vậy khi mua máy bạn cần hỏi cụ thể nơi bán về các chế độ bảo hành cho máy nữa nhé.

Mách bạn địa chỉ bán máy tính chơi game cũ giá tốt nhất Hà Nội.

Nếu bạn đang có một số tiền nhất định và muốn sở hữu những cấu hình máy tính tốt thì những bộ case máy tính đồng bộ cũ sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Tuy nhiên, vì là máy tính đã qua sử dụng nên bạn phải lựa chọn cẩn thận để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Nếu là một người có ít kinh nghiệm, thì tốt nhất nên mua ở những địa chỉ uy tín, đã có danh tiếng trên thị trường. Để đảm bảo mua được những chiếc máy tính cũ chất lượng nhất.
 
Hải Long bán máy tính cũ chơi game chất lượng nhất Hà Nội

Bạn đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn đơn vị bán máy tính chơi game cũ nào tốt. Hãy đến ngay địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại: 0972.105.943Máy tính Hải Long rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng. Là một trong những địa chỉ có độ uy tín cao trong việc cung cấp máy tính cũ chất lượng cao. Cùng với đó là linh kiện máy tính cũ đảm bảo chất lượng. Khi đến với Hải Long khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm trước. Sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.

 


Với những chia sẻ trong bài viết, hi vọng đã giúp bạn tìm được câu trả lời “Địa chỉ bán máy tính chơi game cũ giá tốt nhất Hà Nội” rồi chứ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Máy tính Hải Long để được giải đáp chi tiết nhất.