Máy tính chơi game cũ, buil PC gaming cũ là những từ khóa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Hiện nay, để buil một 1 bộ pc chơi game thường có giá thành hàng chục triệu đồng đến cả trăm triệu, với rất nhiều những linh kiện tối tân nhất. Tuy nhiên, vẫn có những thiết bị PC gaming cũ có giá thành 50 - 60% so với pc mới, những vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi anh em game thủ.

Vậy khi buil pc gaming cần lưu ý những gì? Và đâu là địa chỉ bán PC gaming cũ uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội? Hãy cùng Máy tính Hải Long thảo luận chi tiết chủ đề này qua nội dung bài viết bên dưới nhé.

Khi buil PC gaming cũ cần phải lưu ý những gì?

 

Để có thể PC gaming cũ có thể đáp ứng được các nhu cầu về cấu hình chơi game, khi buil pc bạn cần lưu ý 1 số điểm sau:

Chọn CPU – Bộ vi xử lý

Hiện nay, các bộ vi xử lý thế hệ mới đã trở nên rất phổ biến như chip intel thế hệ 10, 11 ,12 hay chip ADM 5000 series, 6000 series, 7000 series. Nên để PC gaming cũ bạn nên chọn những loại chip có đời thấp hơn 1 chút sẽ cho giá thành tốt hơn.
 

Ví dụ: Như dòng CPU Intel Core i3, i5 từ thế hệ thứ 5 trở lên. Hoặc CPU Ryzen từ thế hệ 3 cũng có thể là sự lựa chọn rất hợp lý.

Về dung lượng Ram


 
Các game ngày này càng cho hình ảnh sắc nét hơn, nên để đáp ứng khi chơi game mượt mà nhất thì mức ram tối thiểu nên là 8G. Hoặc nếu có điều kiện thì bạn có thể nâng cấp lên 16GB nhé.

Về VGA – Card đồ họa

Đối với những chiếc PC dùng để làm đồ họa và chơi game thì card đồ họa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của bạn trong quá trình chơi game, hay làm việc. Một VGA tốt sẽ cung cấp hình ảnh đẹp hơn và chuyển động mượt mà hơn. Để chơi game ổn định, giá rẻ thì bạn nên chọn card đồ họa có dung lượng bộ nhớ ít nhất là 2GB và tản nhiệt tốt để đảm bảo máy không bị quá nóng gây giật lag, đơ khi chơi game.  
 

* Một số mã VGA giá rẻ mà các bạn có thể tham khảo:
- GT-730; GTX-750; GTX-1050; GTX-1050Ti....

Bộ nhớ lưu trữ - Ổ cứng

Đối với một PC chơi game rẻ tiền, dung lượng ổ cứng được khuyến nghị là SSD 120GB. Ổ cứng SSD sẽ giúp máy tính khởi động và trích xuất dữ liệu nhanh gấp 3 lần ổ cứng HDD thông thường.
 

Tuy nhiên, nếu có thể, hãy bổ sung thêm một ổ cứng 500GB để đảm bảo PC chơi game ngân sách của bạn luôn có đủ bộ nhớ trống để có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Màn hình gaming giá rẻ

Đối với một màn hình chơi game giá rẻ. Chúng ít nhất phải có độ hiện thị là HD và càng nhạy càng tốt (72 GHz là một gợi ý tốt). Độ phủ màu rộng và màu sắc trung thực.
 

Bạn có thể chọn từ nhiều loại màn hình chơi game rẻ tiền: Màn hình 20-23 "của ViewSonic, Dell, HKC, Philips...


Địa chỉ bán PC gaming cũ uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội

Khi mua PC gaming cũ chắc chắn khô thể tránh được những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra. Nên để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao, bạn nên chọn những đơn vị bán máy tính cũ uy trên thị trường nhé.


- Và thị trường ngày nay vô cùng sôi động đã sinh ra nhiều công ty máy tính bán máy tính cũ. Đôi khi, làm cho người dùng bối rối và khó lựa chọn được địa chỉ uy tín và có được chiếc máy ưng ý.

- Vì nếu tùy tiện lựa chọn bất cứ một địa chỉ nào đó, bạn sẽ mất tiền mà không nhận được giá trị như mong muốn. Chưa kể nhiều vấn đề phát sinh như hỏng hóc trong quá trình sử dụng, sau thời gian bảo hành sẽ tốn rất nhiều chi phí. Bởi có rất nhiều những nhà cung cấp kém uy tín thường không bảo hành dài hạn, không có chính sách đổi trả tốt cho khách hàng.

- Vậy đâu là đơn vị uy tín thì Máy tính Hải Long chính là đáp án dành cho bạn. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm máy tính cũ, laptop cũ, linh kiện cũ... Đồng thời, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ lựa chọn cho bạn chiếc máy phù hợp nhất theo túi tiền và nhu cầu.

- Chúng tôi cam kết tất cả các thiết bị mà Hải Long cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng minh bạch, chính sách bảo hành cho từng dòng máy. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy tính cũ. Mà không gặp phải những rủi ro, hư hỏng như các dòng máy khác đang lưu hành trên thị trường hiện nay.


Qua những chia sẻ ở trên, mong rằng đã giúp bạn biết được khi buil PC gaming cũ cần phải lưu ý những gì? Cũng như địa chỉ bán PC gaming cũ uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với máy tính Hải Long qua địa chỉ dưới đây, để được tư vấn những cấu hình ưng ý nhất.

Máy tính Hải Long – Chuyên Bán Máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Thanh  Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0972 105 943. (Zalo)
Chat Facebook https://www.facebook.com/CaseMayTinhCuGiaRe/
Zalo: 0972 105 943