Bán máy tính cũ uy tín chất lượng giúp cho khách hàng yên tâm để lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Bạn đã biết địa chỉ bán uy tín, đa dạng các loại máy với chế độ bảo hành tốt chưa? Nếu như đang tìm kiếm địa chỉ bán máy tính cũ giá hợp lý, uy tín hãy tham khảo bài viết sau.

Địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Hà Nội

Để mua máy tính cũ như mong muốn cũng không phải là khó. Nếu như biết được địa chỉ uy tín. Bởi khi chọn được địa chỉ chúng ta sẽ được tư vấn và tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Máy tính cũ có những ưu điểm như giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của bạn. Có chế độ bảo hành và được test thử màn hình, card màn hình, ram, ổ cứng và nguồn...  trước khi mua. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những điểm đáng lo ngại về tuổi thọ và hiệu suất làm việc của máy.

Máy tính cũ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Máy tính cũ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Cách tìm kiếm địa chỉ bán máy tính cũ uy tín

Thực ra, máy tính cũ ở đâu giá thành cũng rẻ, nhưng uy tín và chất lượng sẽ khác nhau. Vì vậy cần tham khảo các địa chỉ bán máy tính cũ uy tín và chọn địa chỉ uy tín nhất để có thể sử dụng một dòng máy tính cũ hoàn hảo.Tìm kiếm bằng các cách sau:

- Hỏi ý kiến bạn bè, người thân có kinh nghiệm về sử dụng máy tính. Hoặc những người đã từng mua máy tính cũ.

- Tìm kiếm trên mạng xã hội những địa chỉ tin cậy.

Ví dụ:  Tại các thành phố lớn bạn có thể tìm kiếm thông qua google như cú pháp: “địa chỉ mua bán máy tính cũ giá rẻ tại Hà Nội”. Sau đó so sánh 1 vài kết quả rồi chọn một máy tính cũ ưng ý về cầu hình và mức giá.

- Ghé đến một vài địa chỉ uy tín để được tư vấn về giá cả, nhu cầu sử dụng, cấu hình máy, chế độ bảo hành. Sau đó xem chênh lệch giá cửa hàng đó với giá thị trường.

Một vài thao tác trên bạn đã có thể tìm kiếm được rất nhiều địa chỉ. Địa chỉ nào uy tín nhất vẫn là đang là dấu chấm hỏi? Mách nhỏ địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Hà Nội để các bạn tham khảo.

Hải Long nơi gửi trọn niềm tin

Hải Long nơi gửi trọn niềm tin

Máy tính Hải Long – Chất lượng nói lên tất cả

Địa chỉ: Nhà số 9 – Ngách 109 – Ngõ 69a – Đường Hoàng Văn Thái – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội. Đến với máy tính Hải Long không bao giờ làm bạn thất vọng.

Với bề dày nhiều năm cung cấp các loại máy tính cũ, Hải Long luôn lấy yếu tố chất lượng là yếu tố hàng đầu. Hiện tại đang đứng vị trí hàng đầu thị trường dịch vụ cung cấp máy tính cũ.

Tư vấn mua máy tính

Công nghệ phát triển mạnh thì việc ứng dụng công nghệ thông tin đang có xu hướng toàn cầu. Máy tính để phục vụ học tập, văn phòng, giải trí là điều cần thiết. Nhưng máy mới có giá khá cao không phải ai cũng mua được. Vì vậy mua máy tính cũ uy tín là cách lựa chọn tối ưu nhất cho bạn

Máy Tính Hải Long phát triển mạnh dịch vụ mua bán máy tính cũ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Lý do nên chọn máy tính Hải Long khi cần mua máy tính cũ

Có thương hiệu 10 năm, Hải Long trở thành thương hiệu hàng đầu về dịch vụ máy tính cũ tại Hà Nội. Với các sản phẩm máy tính cũ chất lượng, uy tín, bảo hành dài hạn.

Máy tính cũ chất lượng giá cả phải chăng

Máy tính cũ chất lượng giá cả phải chăng

Phương châm bán hàng “mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng”. Mua sản phẩm nào ở máy tính Hải Long. Sẽ có sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Với những cam kết rõ rang giúp bạn tự tin khi lựa chọn.

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cùng đều muốn lựa chọn máy tính cũ chất lượng và giá thành phù hợp với túi tiền. Nhưng, nếu không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy tính thì việc mua phải sản phẩm kém chất lượng tại các địa chỉ không tin cậy là có thể xảy ra.

Xem thêm: Những lưu ý khi chọn mua máy tính cũ

Lợi ích khi mua máy tính cũ tại máy tính Hải Long

Bạn sẽ được sở hữu ngay một sản phẩm chất lượng, cấu hình cao với giá cả phù hợp:

·        Sản phẩm máy tính pc cũ đều hưởng chế độ bảo hành dài hạn uy tín và đảm bảo với thời gian từ 06 – 12 tháng.

·        Trong thời gian bảo hành sản phẩm có bất kỳ lỗi gì về kỹ thuật sẽ đổi luôn sản phẩm khác tương đương.

·        Tiết kiệm chi phí bởi sản phẩm ở đây lắp ráp và tối ưu tùy ngân sách và nhu cầu sử dụng.

·        Nếu xảy ra vấn đề trục trặc gì ngoài ý muốn sẽ áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1. Khi hết bảo hành vẫn hưởng ưu đãi thay thế linh kiện với giá gốc.

Những loại máy tính cũ đang bán phổ biến trên thị trường

Trên thị trường nhiều cửa hàng bán các loại máy tính cũ nhiều thương hiệu và giá cả khác nhau. Máy tính Hải Long có tư vấn phù hợp, lên cấu hình phù hợp tùy theo nhu cầu và mức ngân sách.

Máy tính cũ phổ biến nhất trên thị trường

Máy tính cũ phổ biến nhất trên thị trường

Sử dụng để chơi game, thiết kế đồ họa hay là một doanh nhân. Hãy chọn máy tính cũ đồng bộ chính hãng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn. Bởi các sản phẩm này có cấu hình cao, hoạt động ổn định.

Sinh viên, làm văn phòng chọn máy tính với tính chất công việc để soạn thảo Word và Excel thì không nên bỏ qua các sản phẩm máy tính cũ chất lượng.

Giá thành máy tính cũ

Các sản phẩm máy tính cũ nhập khẩu từ nước ngoài có giá cao hơn máy tính cũ lắp ráp bởi chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, máy nhập khẩu khi gặp trục trặc thì linh kiện thay thế thường hiếm và khó tìm hơn.

- Các loại máy tính cũ tại máy tính Hải Long có giá: Từ 1 triệu đến 10 triệu đồng.

- Để học tập, làm việc văn phòng, hay giải trí cơ bản chỉ cần 1 chiếc máy tính cũ với giá rẻ từ dưới 1,5 triệu – 2 triệu đồng.

- Công việc làm trên Word và Excel đối với nhân viên văn phòng. Nên mua máy tính cũ với các mức giá 2 triệu - 5 triệu đồng.

Mua máy tính cũ với mức giá phù hợp

Mua máy tính cũ với mức giá phù hợp

Chơi game online hoặc làm đồ họa, photoshop, corel, AI, prime, autocad, vẽ 3d, dựng phim, render... Nên chọn 1 máy tính có cả card đồ họa rời với ram từ 4g, 8g, 16g. Chip core i3, core i5, i7, i9 và thêm ổ ssd để máy chạy nhanh hơn.

Trên đây là một vài góp ý, chia sẻ với về địa chỉ bán máy tính cũ uy tín chất lượng. Mong rằng sẽ giúp các bạn chọn được máy như ý muốn. Hãy liên hệ với máy tính Hải Long để được tư vấn và mua máy tính chất lượng.

TRUNG TÂM TIN HỌC – MÁY TÍNH HẢI LONG

Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0972 105 943