Bạn là một tin đồ game hành động? Khi đến với Grand Theft Auto: San Andreas sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu, trận chiến chân thực. Game sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn có những chuyến đi không thể tuyệt vời hơn.
Grand Theft Auto: San Andreas ra đời năm 2004, trải qua 10 năm  những sức hút của game không hề giảm. San Andreas đang khẳng đã và đang khẳng định mình là tự game “huyền thoại”. Game mở ra một thế giới ngầm huyền bí, những nhiệm vụ không thể đặc sắc hơn và nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy theo dõi bài viết để thấy được những lý do khẳng định San Andreas là game “đỉnh” của làng game.
 

Những lý do Grand Theft Auto: San Andreas là game đỉnh trong làng game.

Game Grand Theft Auto: San Andreas được rất nhiều anh em game thủ đánh giá cao cả về mặt lối chơi, hình ảnh, cốt truyện… Dưới đây, là những lý do tại sao lại được yêu thích đến thế.
 

Khung cảnh game đa dạng và phong phú.

Bạn sẽ khó lòng tìm được ở một game khác khung cảnh như ở Grand Theft Auto: San Andreas. Game sở hữu bản đồ thế giới mở lớn nhất cho bạn thỏa sức khám phá. 
 

Tại đây bạn có thể phiêu lưu đến ba thành phố lớn là Los Santos, San Fierro, cuối cùng là Las Venturas. Ngoài ra, game có thiết kế nhiều quần thể vô cùng độc đáo với mật độ cây xanh dày đặc, rừng rậm ở Whetstone và khu vực xa mạc ở hướng Bắc bản đồ.
 

Nhạc nền hấp dẫn.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, người chơi sẽ được trải nghiệm kho nhạc nền không thể nào phong phú hơn được nữa. San Andreas nắm giữ kho nhạc nề đủ mọi thể loại. 
 

Bạn có thể du dương với những giai điệu nhẹ nhàng nhạc pop, nhộn nhịp với khúc rap, sôi động với hip- hop. Những bản nhạc “từ cổ chí kim” hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời.
 

Yếu tố chân thực.

Một trong nhiều lý do làm cho Grand Theft Auto: San Andreas trở thành ngôi sao trong làng game chính là cuộc thành trừng các băng đảng vô cùng hấp dẫn và thú vị.
 

Game dựa trên cuộc sống thực tại ở Los Angeles, do đó người chơi có thể bắt gặp nhiều tình tiết, sự kiện và nhân vật giống ngoài đời. Bạn sẽ nhận thấy nền “văn hóa băng đảng” được nhuộm màu tất cả mọi nơi trong game và giống với thực tại đã và đang diễn ra.

 

Chỉ số hệ thống chi tiết.

Tham gia San Andreas bạn sẽ được chỉ dẫn bởi những chỉ số hệ thống rất chi tiết và cụ thể.  Chỉ số giúp người chơi điều chỉnh kỹ năng và khả năng của nhân vật CJ. Hệ thống chỉ số nằm tại những chiếc đống hồ đo.
 

Ưu điểm hệ thống chỉ số trong Grand Theft Auto: San Andreas chính là sự thoải mái. Trong khi các game khác muốn chỉ số tăng phải thực hiện nhiệm vụ quan trọng. Bạn chỉ cần tham gia các hoạt động bình thường ngay cả việc vui đùa thì những chỉ số này cũng tăng lên một cách đáng kể. Đây là một điểm khác biệt giúp game nhận được sự yêu thích vượt thời gian.
 

Hệ thống nhân vật phụ.

Trong game không chỉ có những cuộc thành trừng băng đảng, cuộc chém giết đẫm máu mà tại đó người chơi còn thấy tình người, tình anh em chân thành. Để bộc lộ được những tình cảm sâu sắc đó dàn nhân vật phụ có vai trò rất lớn. 
 

Người chơi thực hiện nhiệm vụ đều giúp làm sáng tỏ cá tính, bản chất nhân vật trong game. Từ đó thấy được San Andreas là một thế giới xã hội thu nhỏ đầy phức tạp thôi thúc người chơi khám phá mà không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, bạn sẽ ấn tượng bởi giọng nói truyền cảm, cá tính của diễn viên lồng tiếng.
 

Yếu tố bất ngờ.

Một trong những lý do khiến Grand Theft Auto: San Andreas luôn tạo sức hút với nhiều game thủ là yếu tố bất ngờ, kịch tính trong game. Điển hình là ở chi tiết người mẹ CJ chết. Nhiều người và tài liệu cho rằng vụ việc xảy ra trước khi trò chơi bắt đầu. Thế nhưng sự thật hoàn toàn bị đảo ngược.
 

Mẹ CJ bị bắn bởi người lái xe Sabre màu xanh lá cây, được đề cập ở đoạn mở đầu trong game. Nhưng sau đó lại có một nhiệm vụ “ chiếc Sabre Xanh Lá cây” và người chơi khám phá chính Ryder là kẻ đã khiến cho mẹ CJ chết thảm và Smoke là kẻ khiến ma túy tràn ngập đường phố.
 

Địa chỉ bán máy tính cũ chơi game tốt nhất thị trường.

Phía trên chúng ta đang được tìm hiểu rõ hơn về game Grand Theft Auto: San Andreas. Để có thể trải nghiệm những tựa game tốt nhất, thì yêu cầu phải có 1 bộ máy tính chơi game chất lượng tốt. Nếu bạn không quá dư giả về mặt tài chính, mà vẫn muốn sở hữu một bộ máy tính chơi game cấu hình cao. Thì những sản phẩm máy tính chơi game cũ là sự lựa chọn tối ưu.
 
Hải Long là đơn vị cung cấp máy tính cũ tốt nhất thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy với mức giá rẻ có thể chơi các loại game khác nhau mà vẫn đảm bảo máy tính hoạt động tốt. Hãy đến với Hải Long địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây bạn có thể trải nghiệm trước sản phẩm. Test thử máy đồng thời có thể lựa chọn được nhiều mẫu máy tính với nhiều thương hiệu khác nhau.
 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể trải nghiệm mua máy tính cũ giá cao hơn. Chất lượng máy tính đảm bảo đứng hàng đầu hiện nay. Và không bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Từ những sản phẩm linh kiện, đến những dòng máy có giá thấp, trung bình, cao đều có chế độ và mức giá hợp lý nhất.
Trên đây là một số lý do chính giúp Grand Theft Auto: San Andreas trở thành game đỉnh trong làng game và có sức hút không hề phai nhòa với thời gian. Nếu bạn mê game hành đồng đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá một thế giới ngầm chân thực, hấp dẫn, đầy kịch tính trong San Andreas.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM TIN HỌC – MÁY TÍNH HẢI LONG.
Địa chỉ: Số 9 ngách 109 ngõ 69a Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0972 105 943.